10/02/2014

วิธีป้องกันมดและแมลงสาบขึ้นถังขยะ


มดและแมลงสาบนั้นถือเป็นแมลงที่ทำความเดือดร้อนรำคาญให้กับบ้านเรือนของเรา อยู่ไม่น้อยทีเดียวนะคับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมดและแมลงสาบที่ชอบขึ้นถังขยะภายในบ้านของเรา วันนี้บล็อกนานาเคล็ดลับมี วิธีป้องกันมดและแมลงสาบ ไม่ให้ขึ้นถังขยะของเราได้ง่าย ๆ คับ

วิธีก็คือให้เราทำการเหยาะแอมโมเนียสักเล็กน้อยลงบริเวณข้างถังขยะ กลิ่นของแอมโมเนียจะช่วยให้มดและแมลงสาบไม่กล้าเข้ามาใกล้ ดังนั้นเราจึงสามารถป้องกันไม่ให้มดและแมลงสาบมาก่อความเดือดร้อนรำคาญ บริเวณถังขยะภายในบ้านของเราได้นั่นเองน่ะนะคับ

(ข้อมูลจาก คนใต้.คอม)

No comments:

Post a Comment