2/25/2012

งานติดตั้งโครงเหล็กรั้วด้านหน้า


โครงเหล็กรั้วเตรียมนำขึ้นติดตั้งบริเวณรั้วด้านหน้าซึ่งมีทั้งหมด 4 ช่อง 


โครงเหล็กถูกติดตั้งเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้เก็บสีตรงรอยเชื่อมใหม่จะสังเกตุเห็นเป็นจุดไหม้ดำ ๆ 


เมื่อติดตั้งโครงเหล็กแล้ว ได้นำแผ่นไม้ Conwood หน้้า 4 นิ้ว หนา 1 นิ้ว มาติดตั้งเข้ากับโครงเหล็กอีกที จากนั้นทำการอุดรอยหัวตะปูเกลียวทุกตัวจากนั้นทาสีแผ่นไม้ ส่วนโครงรั้วที่เป็นคอนกรีตยังไม่ได้ทารองพื้น

1 comment:

  1. Anonymous11/05/2019

    นี่คือประกาศสาธารณะสำหรับทุกคนที่ต้องการขายไตเรามีผู้ป่วยที่ต้องการการปลูกถ่ายไตดังนั้นหากคุณสนใจที่จะขายไตโปรดติดต่อเราทางอีเมลของเราที่ iowalutheranhospital@gmail.com
    นอกจากนี้คุณยังสามารถโทรหรือเขียนถึงเราได้ที่ whatsapp ที่ +1 515 882 1607

    หมายเหตุ: รับประกันความปลอดภัยของคุณและผู้ป่วยของเราได้ตกลงที่จะจ่ายเงินจำนวนมากให้กับทุกคนที่ตกลงที่จะบริจาคไตเพื่อช่วยพวกเขา เราหวังว่าจะได้ยินจากคุณเพื่อให้คุณสามารถช่วยชีวิต

    ReplyDelete