2/07/2012

ขายที่ดินครับ ขายที่ดินด่วน ที่ดินถูก

วันนี้นอกเรื่องสักวัน พอดีคนรู้จักกันมีเรื่องให้ช่วยถามขายที่ดินให้หน่อย ไม่รู้จะไปถามใครอันที่จริงคงตั้งใจมาถามขายให้เราเองนั่นแหละ  เหอ ๆ จำนวนที่มากมายขนาดนั้นไม่มีปัญญาซื้ออีกแล้ว

เอาละเมื่อรับปากว่าจะช่วยถามคนอื่นให้ ก็เลยถามข้อมูลที่ดินแปลงที่จะขายดังนี้ ที่ดินอยู่ที่ บ้านโนนทอง อำเภอสีคิ้ว  จังหวัดนครราชสีมา ห่างจากอำเภอปากช่องประมาณ 30 กิโลเมตรมาทางโคราช ที่ดินไม่อยู่ติดกับถนนมิตรภาพ อยู่ด้านหลังเยื้องกับโรงงานของซีพี  แต่มีถนนคอนกรีตของหมู่บ้านอย่างดีเข้าถึงที่พอดี เมื่อดูระยะจากถนนใหญ่ (ถนนมิตรภาพ) ถือว่าไม่ห่างเท่าไหร่

ที่ดินแปลงนี้มีจำนวน 50ไร่ หลักฐานที่ดินเป็นโฉนด เป็นแปลงเดียวกัน เจ้าของเดียวกัน ที่แปลงนี้เหมาะกับการนำไปสร้างเป็นรีสอร์ต หรือโรงงานอุตสาหกรรมได้ดีมาก  ที่สวยงาม  ไม่ต้องถมดินเพิ่ม สภาพเป็นเนินสูง น้ำไม่ท่วมแน่นอน เวลานี้กำลังให้เจ้าของที่ดินถ่ายสำเนาโฉนดมาให้เมื่อได้มาแล้วจะนำขึ้นที่บล๊อคนี้ทันที  เหตุผลที่เจ้าของที่นี้ต้องการขาย เพราะว่ามีอายุมากแล้วต้องการขายนำเงินมาเก็บเป็นทุนขายของเล็ก ๆ น้อย ๆ ในหมู่บ้าน ราคาที่ดินไร่ละ 2 แสนบาท ไปต่อรองกับเจ้าของที่ได้โดยตรง ผมไม่ใช่คนกลาง ไม่ใช่หน้าม้านะครับ  

..ท่านใดสนใจก็แสดงความเห็นไว้ครับ..

1 comment:

  1. เพิ่มเติมครับ ที่ดินแปลงนี้ได้สอบถามเจ้าของแล้วว่าไม่แบ่งขาย คือขายยกแปลง เพราะตัวเค้าเองไม่มีความรู้เรื่องการแบ่งขายเหมือนที่ดินจัดสรรทั่วไป

    ส่วนสำเนาโฉนดยังไม่ได้ไปถ่ายมาให้เลย..แต่ใครสนใจจริง ๆ ก็จะไปติดตามหาให้ดูได้

    ReplyDelete