2/25/2012

งานถมดิน



เริ่มถมที่ได้สองวันแล้ว จำนวนรถที่ขนดินตกคันละ 5 คิว รวมแล้วได้ 48 เที่ยว คิดบริมาณดินคาดว่าจะอยู่ประมาณไม่เกิน 80 เที่ยว ปัญหาคือบ่อดินอยู่ไกลเกินไป ได้จำนวนเที่ยวน้อยต่อวันและทำให้ค่าขนดินแพงขึ้นตามระยะทางไปด้วย 


มีรถไถสำหรับปรับเกลี่ยดินให้ได้ระดับอยู่ตลอดเวลา  และเนื่องจากพื้นที่ของเรามีความลาดเอียงมาก รถบรรทุกดินไม่สามารถนำรถลงไปเทดินในพื้นที่ดังกล่าวได้ จึงต้องเทดินกองไว้ข้างบนแล้วใช้รถไถดันดินไปยังพื้นที่ต้องการอีกที

1 comment:

  1. Anonymous11/05/2019

    นี่คือประกาศสาธารณะสำหรับทุกคนที่ต้องการขายไตเรามีผู้ป่วยที่ต้องการการปลูกถ่ายไตดังนั้นหากคุณสนใจที่จะขายไตโปรดติดต่อเราทางอีเมลของเราที่ iowalutheranhospital@gmail.com
    นอกจากนี้คุณยังสามารถโทรหรือเขียนถึงเราได้ที่ whatsapp ที่ +1 515 882 1607

    หมายเหตุ: รับประกันความปลอดภัยของคุณและผู้ป่วยของเราได้ตกลงที่จะจ่ายเงินจำนวนมากให้กับทุกคนที่ตกลงที่จะบริจาคไตเพื่อช่วยพวกเขา เราหวังว่าจะได้ยินจากคุณเพื่อให้คุณสามารถช่วยชีวิต

    ReplyDelete